Khu du lịch thác đamb'ri

https://www.dambri.com.vn


Nhà hàng Đamb'ri: Điểm dừng chân lý tưởng khi đến KDL Thác Đamb'ri

Nằm cạnh bên bờ hồ, nhà hàng Đamb'ri chinh phục mọi thực khách nhờ không gian dân dã, thân thuộc và hương vị độc đáo của các món ăn.
Nhà hàng Đamb'ri: Điểm dừng chân lý tưởng khi đến KDL Thác Đamb'ri
Tọa lạc tại thôn 14, xã Đamb'ri, gần chùa Di Đà, cách 20 phút đi xe từ trung tâm Tp. Bảo Lộc, nhà hàng Đamb'ri là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách xa gần miền Nam Tây Nguyên.
Không gian gần gũi quen thuộc với các chi tiết bài trí làm bằng chất liệu gỗ dân dã, cùng hương vị độc đáo của các món ăn đặc sản chế biến từ rừng núi Tây Nguyên, Nhà hàng Đamb'ri đã trở thành điểm nhấn ấn tượng, níu chân thực khách khi đến với KDL thác Đamb'ri.

31906007 802636689947352 4323488271142223872 n

Bỏ qua lời mời gọi hấp dẫn từ những quán ăn nhộn nhịp trong nội thành, thực khách mọi miền đến để tìm bầu không khí trong lành, mát mẻ của vùng rừng núi hoang sơ.

Không gian 2 tầng rộng thoáng với kiến trúc thiên nhiên bình dị, dân dã đặc trưng của vùng Tây Nguyên giúp thực khách có cảm giác gần gũi, ấm cúng như thưởng thức món ăn tại chính quê nhà. Bên cạnh đó, nhà hàng còn tạo ấn tượng với những bức tranh trang về dòng thác hùng vỹ giữa Đại Ngàn. Những chiếc đèn lồng đỏ treo ở mặt trước tòa nhà tỏa ra ánh sáng nổi bật khi màn đêm buông xuống.

Nhà hàng hút khách sành ăn nhờ hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, với nét hoang dã và cá tính nhưng không kém phần đậm đà, khó quên của ẩm thực Tây Nguyên, kết hợp nét tinh tế của ẩm thực mọi vùng miền.

Những món ăn của nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Như heo rừng, cá suối, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Dưới bàn tay chế biến khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp, những món ăn của nhà hàng Đamb'ri hấp dẫn mọi thực khách gần xa.

dn

madagui12 zing

dui de dut lo flyfood 07

Những món ăn mang đậm chất núi rừng, không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn tại nhà hàng còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao - tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách.

dui de dut lo flyfood 04

570833359 tomhapbia

photo

Với vẻ đẹp độc đáo từ kiến trúc nhà hàng đến chất lượng món ăn, nhà hàng Đamb'ri mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới, lạ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách, trong tương lai không xa, nhà hàng Đamb'ri sẽ mở rộng thêm, đem những món ăn độc đáo, hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt đến với nhiều người hơn.

 

Tác giả bài viết: Anh Minh

Nguồn tin: dambri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây