background khu du lich dambri 2

Những Quán Cafe Nên Ghé 1 Lần Ở Bảo Lộc

Thứ hai - 24/06/2019 09:33
Bảo Lộc, thành phố núi rừng với nét đặc trưng là trà và cà phê nên tại sao đã tới phố núi Bảo Lộc mà không thử hương vị Cafe nơi đây.Chính vì vậy ở đây còn có những quán cà phê ngon nhứt nách. Được mọi người ví von ở Bảo Lộc cứ 100 mét vuông là có tới 4 quán cà phê mọc lên.
 
Dưới đây là những quán cafe khá phổ biến và được ưa chuộng ở Thành Phố Bảo Lộc:
  1. Đôi Dép Café
Địa chỉ: 234/12 Trần Phú và 452 Trần Phú
Mức Giá: 30.000 -100.000đ

Là một trong những quán café mới nổi nhưng ở thời điểm hiện tại có thể nói đây là quán café nổi tiếng bậc nhất Bảo Lộc. Quán có 2 chi nhánh, sở hữu diện tích vườn rộng lớn, vị trí lại ngay trung tâm thành phố, nổi bật với nhiều lối trang trí nên phù hợp với tín đồ thích check-in sống ảo.
Menu ở đây rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên lại có mức giá khá cao, cao hơn mặt bằng trung những quán café khác.
  1. Wind Coffee
Địa chỉ: Đường Tây Sơn
Mức Giá: 20.000 – 40.000đ
WIN COFE

Quán nằm trong 1 con đường nhỏ yên tỉnh, lại có sự kết hợp có chút Tây, Vintage, trang nhã, bình yên đủ sức làm hài lòng bất kì ai ghé thăm.
Đặc trưng của Wind Coffee là món lẫu café đặc biệt, nóng hổi và thơm lừng mùi café trên cao nguyên đất đỏ. 
  1. Cõi Riêng
Địa chỉ: 96/17 Nguyễn Thị Minh Khai
Mức giá: 20.000 – 45.000đ

Nơi đây từng được coi là quán café nổi tiếng bật nhất ở Bảo Lộc, Cõi rieng là nơi đưa du khách vào cõi riêng, yên bình và lãng mạn.
Quán được thiết kế theo phong cách xưa, phủ lên mình lớp màu thời gian cổ kính, hoài niệm. Quán phù hợp cho những cặp đôi thích lãng mạn hay những người thích thu mình vào 1 góc.  Ngoài café ở đây có món kem tươi rất ngon.
  1. Mon Amour Café
Địa chỉ: 71b Cù Chính Lan
Mức Giá: 12.000 – 30.000đ

Từ cái tên đến phong cách quán, Mon Amour đều mang hơi hường Pháp nằm giữa phô núi Bảo Lộc. Quán nằm trên con đường Cù Chính Lan nhộn nhịp với sắc xanh dịu nhẹ. Với không gian lãng mạn và tinh tế thì đây là quán café không nên bỏ lỡ.
  1. Café Trịnh
Địa chỉ: 12 Trần Quốc Toản
Mức Giá: 10.000 – 30.000đ

Như cái tên quán, với những tín đồ thích dòng nhạc xưa, du dương âm hưỡng nhẹ nhàng, sâu lắng thì hãy đến Trịnh Cà Phê. Bất kỳ lúc nào, quản cũng mở nhạc Trịnh, âm thanh du dương với xung quanh là những căn phòng được làm bằng chất liệu gỗ làm cho con người ta thấy ấm áp, lánh xa cái ồn ào náo nhiệt ngoài kia.
Ở đây không chỉ có cà phê đen đá, Cà Phê Trịnh còn có đa dạng các loại nước uống, bánh ngọt và đồ ăn vặt
  1. Le Petit Café
Địa chỉ: 19 Lý Tự Trọng
Mức giá: 20.000 – 40.000đ

Le Petit Café là một quán café mang phong cachs Pháp lãng mạn. Với nét đặc trưng bàn ghế trắng, cửa gỗ nâu trầm ấm. Hãy thử đến quán những ngày mưa trên cao nguyên, ngắm nhìn những hạt mưa rả rích, vừa nhâm nhi tách café nóng vừa đọc sách thì còn gì bằng.
Đặc biệt, La Petie Café có những loại bánh ngọt rất ngon, phủ trà xanh, phủ chocolate rất hấp dẫn mà giá lại mềm như bánh vậy.
  1. Lighthouse Coffee
Địa chỉ: 39/5 Lý Tự Trọng
Mức giá: 12.000 – 34.000đ

Lighthouse Coffee nằm trên sườn đồi có view nhìn ra bờ hồ nên ghé quán vào sáng sớm sương mù hay về đêm lung linh để tận hưởng hết mức mà Lighthouse Coffee có.
Ở đây các loại nước uống và bánh Âu đều rất ngon, giá cả phải chăng và phục vụ rất chu đáo.
  1. Photo & Bike Coffee
Địa chỉ: 1037 Trần Phú
Mức giá: 20.000 – 30.000đ

Được xem là quán café có view đẹp nhất Bảo Lộc, quán nằm trên ngọn đồi cao bao trọn quang cảnh thung lũng xanh mát trong tầm mắt. Quán có 3 lầu, đặc biệt ở lầu 3 có phòng triển lãm tranh cho du khách chiêm ngưỡng. Photo & Bike Coffee pha chế nước theo kiểu Sài Gòn bằng loại cà phê sạch của Bảo Lộc. 
  1. Orico Coffee Roasters
Địa chỉ: 13 Lý Tự Trọng
Mức giá: 15.000 - 40.000đ

Quán Orico Coffee Roasters có vị trí đẹp, view nhìn ra bờ hồ trung tâm thành Bảo Lộc, quán có không gian phá cách, trẻ trung. Thực khách được tự chọn café ( tương tự café chỉ ở Sài Gòn ) rang xay tự nhiên tại quán nên hương thơm và vị rất đậm, nồng nàn. Nếu bạn không thể uống café đậm, dễ say thì đừng uống café ở Orico Coffee Roasters nhé !
  1. B’Lao Tour Coffee
Địa chỉ: 713 Trần Phú
Mức giá: 30.000 – 50.000đ
 

B’Lao Tour có địa điểm đắc lợi, sở hữu vị trí ngay ngã 3 đường, view nhìn ra bờ hồ Bảo Lộc thơ mộng và đường quốc lộ nhộn nhịp. Quán có thiết kế độc đáo, chủ yếu là chất liệu gỗ nên rất ấm áp và sang trọng. Ngoài ra nơi đây còn trưng bày những vật dụng thời xa xưa gắn liền với nhiều thế hệ 8x – 9x.
Thức uống ở đây pha chế không quá đặc sắc, mức giá cũng cao nhưng đổi lại chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình như chính con người miền Cao Nguyên Đất Đỏ.
  1. Cà phê Bờ Hồ
Địa chỉ: xung quanh bờ hồ Bảo Lộc
Mức giá: 10.000 -20.000đ
Những quán cóc ven bờ hồ, với những bộ bàn ghế không quá sang trọng nhưng đem lại cho khách hàng cảm thấy thoải mái. Đặc trưng những quán ở đây là mức giá rẻ, view nhìn thẳng ra bờ hồ. Tới vào những buổi sớm để cảm nhận không khi trong lành và se se lạnh hoặc ghé chiều tối ngắm nhìn dòng xe qua lại.
 
Note: Bài viết không mang tính PR – quảng cáo. Bài viết dựa trên đánh giá và trải nghiệm của người viết.
 
 

Tác giả bài viết: Admin Khu Du Lịch Đambri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đối tác

  • Mai linh travel
  • Focusasia travel
  • Sao mai travel
  • saigon mice
  • Dat viet travel
  • Nu cuoi viet
  • Pegas
  • Van Hoa Viet
  • Thuong Hieu Viet
  • Vietravel
  • Saigon Tourist
  • Lua Viet Tourist
  • Tuoi Tre Phat Giao
  • Cao Dang Nghe Du Lich Sai Gon
  • Trung Cap Du Lich Va Khach San Saigon Tourist
  • Dai Hoc Tai Bach Khoa TPHCM
  • Dai Hoc Tai Chinh Marketing
  • Du Lich Thanh Nien
  • Anex Tour
  • An Lac Viet Travel
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây